Quảng cáo Youtube sáng tạo cho hành trình khách hàng
Làm thế nào để tạo ra một video quảng cáo hiệu quả cho từng bước trong hành trình khách hàng? Quảng cáo sáng tạo đã và đang là thành phần quan trọng nhất tạo nên thành công của một chiến dịch. Chúng ta có thể...
7 quy tắc cần biết khi thiết kế nút CTA thu hút click
Nếu các nút CTA trên trang web của bạn được thiết kế hợp lý, nó không chỉ điều hướng người dùng tới các sản phẩm mà còn đóng vai trò then chốt tạo ra các luồng chuyển đổi. Muốn có được sự chú ý của...
Hà Nội FC – Đội bóng làm marketing cực “xịn” chốn Hà thành
Tiến vào chung kết AFC Cup 2019, Hà Nội FC đang là cái tên được mong chờ nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Bên cạnh những chiến thuật và lối chơi hấp dẫn, đội bóng này cũng đang sở hữu lượng fan ham...
Những update trọng tâm của Google các nhà quản trị web nên biết
Mỗi ngày, Google đều cập nhật và đưa ra một hoặc nhiều thay đổi để cải thiện kết quả tìm kiếm của chúng ta. Hầu hết những thay đổi này rất nhỏ và không đáng chú ý nhưng chúng đang góp phần cải thiện cách...
Mạng xã hội Lotus hay câu chuyện bùng nổ MXH Việt năm 2019
Hôm qua ngày 16/9 đã diễn ra lễ ra mắt chính thức mạng xã hội Lotus. Lotus là mạng xã hội “Make in Việt Nam” đến từ VCCorp – thương hiệu dẫn đầu về mảng Truyền thông – Digital tại Việt Nam. Có điều gì...
13 cuốn sách hay về Digital Marketing dành cho doanh nghiệp Start-up
Những cuốn sách hay về Digital Marketing giúp hệ thống hóa kiến thức, đi từ tư duy đến thực chiến, cách lên các chiến lược đến triển khai giúp các Marketer, đặc biệt là Start-up tối ưu và thực thi kế hoạch Digital Marketing hiệu...
11 KPIs quan trọng dành cho Email Marketing bạn không thể ngó lơ
Năm 2019 email tiếp tục là một trong những kênh marketing quyền lực nhất để điều hướng traffic và sales. Tuy nhiên không phải marketers nào cũng có thể hiểu chính xác những tác động, ảnh hưởng mà email marketing mang lại. Điều này càng...
3 yếu tố tạo nên chiến lược nội dung thành công
Trước hết phải nói đến touch point – điểm chạm của khách hàng với thương hiệu, và để giới hạn lại phạm vi của content thì chúng ta sẽ nói đến touch point trên môi trường Digital. Trên digital, ngoài xúc giác (tay gõ bàn...
“Đọc vị” chiến lược Marketing từ góc nhìn tâm lý học
Bạn có biết một Marketer giỏi cũng là một nhà tâm lý học xuất chúng. Những chiến lược marketing thành công là những chiến lược xuất phát từ sự thấu hiểu rất rõ insight người dùng. Vậy cùng 88 Lab tìm hiểu những bí ẩn...
Xây dựng thương hiệu: Câu chuyện 8 bước để thành công (P2)
Sau khi tìm hiểu về khách hàng, đối thủ, insight và định giá công ty ở bước 1, chúng ta hãy cùng tìm hiểu 7 bước tiếp theo để xây dựng và phát triển nền tảng thương hiệu nhé! Bước 2: Bài tiếp thị thang...