20 cuốn sách Marketing hay nhất phải đọc để tiến xa
Có thể bạn đến với Marketing như một dân chạy ads thứ thiệt, một copywriter chỉn chu từng con chữ hay một account planner am hiểu khách hàng và chính team nhà mình, dù ở vị trí nào, bạn cũng khó lên đỉnh được với ngành...
Mô hình Marketing Mix: Yếu tố Price trong 4Ps là gì?
Trong phần 1 của series bàn luận về mô hình Marketing Mix, chúng ta đã tìm hiểu về ý nghĩa của chữ P đầu tiên – Product. Ở phần tiếp theo hôm nay, 88 Lab sẽ cùng các bạn khám phá chữ P tiếp theo...
Google thử nghiệm Tag Assistant for Conversions Beta dành cho các nhà quảng cáo
Hẳn chúng ta không còn xa lạ gì với Tag Assistant (by Google), công cụ giúp đo lường, theo dõi tracking conversion trên trang web cho tài khoản Google Ads của bạn. Một phiên bản thử nghiệm mới Tag Assistant for Conversions Beta đã được...
Xây dựng thương hiệu: Câu chuyện 8 bước để thành công (P1)
Khi các không gian online và social media mở ra một kỉ nguyên mới cho việc tiếp cận tri thức mà trước đây bị đóng chặt trong khuôn khổ trên các giá sách thư viện, các lớp học giáo dục thường xuyên, và ở các...
Marketing mix 4Ps – Mô hình đã cũ trong các chiến lược Marketing? (P1)
Dạo gần đây mọi người hay nhắc đến mô hình S.A.V.E (Solution, Access, Value, Education) như một hình thái mới của Marketing Mix (4Ps). Liệu rằng trong thế giới hiện đại bây giờ, mô hình 4Ps đã cũ và mất dần lợi thế? Hay chúng...
5 mẹo đơn giản tăng tỷ lệ tương tác email cho doanh nghiệp năm 2019
Khi nói đến làm email marketing, số liệu quan trọng và chúng ta cần phải quan tâm nhiều nhất đó là tỷ lệ tương tác. Cụ thể nó được đo bằng số lần mở email và số lần click vào button trong email bạn gửi...
31 Ví dụ về Call-to-Action thu hút click
Hãy nghĩ về tất cả các phần mềm, ứng dụng và dịch vụ mà bạn đã đăng ký trong suốt cuộc đời bạn? Bạn đã từng download Evernote chưa? Hay Dropbox hoặc Spotify? Thậm chí là bạn có thể đã đăng ký một khóa học...
Phương pháp định giá (1) – những con số ma thuật và cái bẫy tâm lý
Rất nhiều người khởi sự kinh doanh phải vật vã với việc định giá. Bạn sẽ chặt chém bao nhiêu? Rõ ràng rằng một mức giá phù hợp có thể tạo nên toàn bộ khác biệt – quá thấp và bạn sẽ chẳng còn lợi...
Phương pháp định giá (2) – những con số ma thuật và cái bẫy tâm lý
Trong phần 1, chúng ta đã nói nhiều về giá neo, con số 9 ma thuật trong phương pháp định giá. Trong phần tiếp theo này, chúng ta sẽ tìm hiểu sâu hơn về tâm lý người mua hàng và những “cái bẫy” định giá....